Wednesday, February 16, 2011

Emptysoul - 2:43 pm-16-02-1111 - Questions:

Emptysoul (2:30 pm 16-02-1111)

Emptysoul Q: there are many people who have birthday in Feb.Câu E này đúng chưa vậy rừng?

SOS : birthdays

Malang : There are many people who was born in FEB nghe suôn hơn

Sarahlinh : @soul à, nghe lời bạn, tớ hỏi mấy senior trong cty tớ mà ai cũng pó tay = chuyện có thật 100% =))

Minigoliath : hoặc "There are many people whose birthdays are in February."

Mangacoco : @Saralinh: sao ko hỏi tớ, tớ chỉ cho, miễn fí

Emptysoul : thanks all! @sa mac:cso người biết kìa

Mangacoco : @Empty: hahaha, tưởng thiệt hả :P

Sarahlinh : @mang: cái frog botl của bạn có tin đc ko đấy?? frog là ếch mừ đâu fởi cóc nhỉ hihi

Mangacoco : bạn google thử đi, nó có hình mà. theo mình đoán có lẽ 1 đầu nó bo tròn, vì nó to nên người ta gọi là cóc

No comments:

Post a Comment