Friday, January 21, 2011

Muaraomuato92 - 8:00 pm-21-01-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (7:51 pm 21-01-1111)

Muaraomuato92 Q: Xin lỗi rừng zưg em thắc mắc wa'?? hỏi mãi ơi, k thể viết vào cái P5 của ấy í:((@ bạn ơi; tớ k ngủ đc, tớ học bài nhé! hjc hjc

: định tâm tình gì với tớ à?

Emptysoul : hỏi mãi ra nhận hàng kìa^^

Emptysoul : tình củm quá

Dawnd : xin lỗi ạ! bạn Hỏi mãi có thể cho mình xin email hoặc nick yahoo được k ạ? mình có một đoạn dài mún hỏi, post ở đây ngại quá:) tks

Muaraomuato92 : à, í bạn tớ là bạn dawn í, tớ dịnh hỏi HM tí tí í mà:(( chứ tâm tình rì đâu:((

Emptysoul : idol roài...^^

Muaraomuato92 : hớ hớ, cái bạn tâm hồn trốg hơi kia í, huhuhu, bạn k biết đâu chứ tớ có việc thật mà:((

Emptysoul : thì có ai nói giề đâu...^^

: có chiện gì cần hỏi thì hỏi ở đây luôn đi

No comments:

Post a Comment