Sunday, January 2, 2011

Lnqs2001 - 6:11 pm-02-01-1111 - Questions:

Lnqs2001 (5:57 pm 02-01-1111)

Lnqs2001 Q: có bạn vừa hỏi quả bưởi , cho mình hỏi trái (quả) đào tiên là gì ( giống trái bưởi nhưng ăn không được)

Unds : tốt cho trẻ sơ sinh và bố của trẻ

Whackamolee : Angels' Apricot .. Adam cắn một phát mà khổ thế này đây =:D

Napis : giống trái bưởi mà hem ăn đc ngoài Bắc gọi là quả bòng ạ. :D

Bamboosprout : Crescentia cujete - Calabash tree Common name. Calabash tree, krabasi, kalebas, huingo. Không phải trái cấm mà Adam cắn đâu Whack cưng. (BBS)

Lnqs2001 : da nó láng rất bắt mắt

Napis : dạ là quả Bòng, chỉ xếp lên mâm ngũ quả ngày tết cho đẹp, cúng xong bỏ luôn vì ăn hẻm ngon thì phởi. Tên TA vẫn là pomelo.

Bamboosprout : Quả đào tiên còn là một '''vị thuốc''' đó ạ. (BBS)

Whackamolee : Đúng là rừng Thần của Lút Mi La, một người gọi mình chú, 1 gọi mình em, 1 gọi mình chị, 1 gọi mình cưng, 1 người mình tự xưng cháu :-)))) Chóng cả mặt ^^

Unds : Ố ồ thế thì cháu có thấy mấy quả bưởi to đùng, vỏ màu đỏ, để cúng thì đẹp, ăn thì chán òm

No comments:

Post a Comment