Thursday, December 16, 2010

Las - 9:20 pm-16-12-1010 - Questions:

Las (9:11 pm 16-12-1010)

Las Q: R ơi, từ proficient thì đi với giới từ in hay at trong câu: proficient ... speaking English.?

Funbite : tra i

Footballman : ko cần

Footballman : sozi, in

Buồn tàn canh : in, chưa tra cái baidu of tớ cho hả ấy? nhìu lắm đó

Las : mình thấy có trang tiếng anh nó dùng là at? nên ko hiểu in hay at, cái nào đúng

Las : tớ đang tra, cơ mà hỏi về giới từ nên vẫn vô tratu để hỏi mọi người. thanx ná

Buồn tàn canh : ^^ bạn này thật là, vào baidu, nó có ví dụ luôn đó, cả đống luôn mừ, nhìn là biết in hay at :D

Las : @buontancanh: tra rồi tớ mới hỏi chứ, nó cho ví dụ là in, nhưng vì tớ thấy có trang tiếng anh dùng là at nên mới hỏi mọi người. thiệt tình

Vinamill : trong trương hợp này dùng in" đẹp hơn!

No comments:

Post a Comment