Thursday, December 9, 2010

Khanhlinhnt - 7:33 pm-09-12-1010 - Questions:

Khanhlinhnt (7:17 pm 09-12-1010)

Khanhlinhnt Q: bạn có quá lời không bạn whack? sorting out nhé, thanks anyway ngụ ý xúc phạm người cảm ơn hay người được cảm ơn vậy.tớ thấy câu này hoàn toàn bình thường thôi, bọn tớ vẫn dùng mà. sâu xa thế thì tớ chịu. vậy lần sau thì nhờ bạn giúp without thank you vậy.

Whackamolee : Thanks anyway (1) có ngụ ý là chẳng giúp được gì, chỉ là lời lịch sự, (2) cảm ơn cho có, (3) nói suông không có ý nghĩa .. Trong góc độ đó, bạn có nghĩ thái độ đó có ám chỉ xúc phạm không? Tớ giúp chăng cần cảm ơn và chẳng cần cảm ơn bố thí, bạn hiểu chứ?

Muaraomuato29 : oạch oạch, em thấy chỉ là cụ wax có ý nói về cách dùng cái kiểu í thui mờ? có bảo ss thế đâu:)ss nóng oài:)

Whackamolee : Bạn tra wordnik.com anyway mà xem và đó là cái cảm nhận thường ngày về cụm đó. Mình chỉ nói bạn xài đúng lúc, đúng chỗ và đúng ý. (Cẩn thận) Không nói bạn xúc phạm mình tại vì mình thật sự không quan tâm lắm. Thế nhá!

Whackamolee : Thanks anyway để bạn rõ hơn là đây, bạn hỏi đường, người ta cố gắng chỉ bạn, nhưng mò mẫm không nhớ ra. Thanks anyway - thôi thì cũng cảm ơn bạn vậy, cảm ơn về sự cố gắng và thời gian '''không''' đóng góp cho mục tiêu. Bạn mà thanks anyway suông thì nó '''không'''

Whackamolee : .. được hay lắm ... và đôi lúc nó là mỉa mai. Tin hay không ở cảm nhận mình có thì tùy bạn .. Nếu tin và thấy xác đáng thì chọn đúng tình huống, không thì dễ hiểu lầm

Khanhlinhnt : ok whack, không quan tâm lắm thì chấm dứt chuyện này nhé. bạn là boy hay girl mà nói nhiều vậy. !!!!!!!!!!!!!!

Khanhlinhnt : có điều chắc chắn là tớ không dùng thái độ mỉa mai với người đã giúp đõ mình. thế nên với ban, tớ hoàn toàn không có thái độ bất hợp tác nào ở đây cả.

Alyaj : tks anyway có sắc thái đúng như a whack nói đó bạn, boy hay girl hay nói nhiều thì bạn vẫn nên bình tĩnh, a whack chỉ bảo bạn xài cẩn thận thôi mà:-j

Khanhlinhnt : tớ, bạn bè tớ và thầy giáo tớ vẫn dùng từ này và thấy nó bình thường mà. nếu bạn không thích thì tớ sẽ không dùng nó với bạn. enjoy your night.

No comments:

Post a Comment