Wednesday, October 27, 2010

Unds - 12:43 am-27-10-1010 - Questions:

Unds (12:35 am 27-10-1010)

Unds Q: Help help: Risk Infrastructure cháu rịch là "cơ cấu rủi ro" có đc hem? Cái văn bản này do mấy chú Tàu viết ạ

FLor : ặc, thế là ra một kiểu hiểu mới àh! chịu cậu với Gián, linh tinh!

Thúy Thúy : thế Flor hiểu là gì?

FLor : @ss THúy: hem quan trong lém đâu!

FLor : ớ Thúy Thúy có hỉu tớ với cậu Und nói j đâu:P tớ nói Und với gián hay xưng hô linh tinh ý mà! mới đầu t tưởng là với mình tớ Gián thế! sau bay jo phát hiện! hi` hi`

Unds : Ặc cháu đã phải giải thích là do mấy chú Tàu viết rùi mà, các chú ấy dùng từ loạn cả lên, cháu vừa dịch vừa đoán mò

Thúy Thúy : ớ thế hóa ra mình hiểu nhầm đoạn hội thoại à :)) srr for being a fool :))

Thúy Thúy : mà sao Flor gọi mình là ss? kém tuổi mình à :D

FLor : hok có j ! thanks cậu! :)

FLor : hì hem bit! chắc là tớ là c! nhưng nói thế cho polite, với cả Gián còn gọi tớ là cậu mà, bảo tớ như sv năm 1! hì hì

No comments:

Post a Comment