Wednesday, October 27, 2010

Domaymoc - 1:27 pm-27-10-1010 - Questions:

Domaymoc (1:22 pm 27-10-1010)

Domaymoc Q: @ba0lh: ai cậy: từ sáng đến giờ thấy tôi spam mở linh tinh đc mấy phát,, tự vả vào mồm đi phát âm từ này nhé, đừng làm ng khác bức xúc khi nó đã ngậm miệng làm thinh

Domaymoc : à xl. tớ là kai_2412 vừa bị cấm

OpenIDUser1476 : Xin lỗi! Mọi người bình tĩnh chút đi nào!

Domaymoc : còn giờ mình lv , đáng lẽ mình sẽ ngồi im ko làm gì nhưng thấy kiểu đạo đức giả, chụp mũ này làm ngứa mắt quá

Loi Choi : hjc, mèo ú đi ngủ đê, cứ rầy rà hoài,

NASG : em nên làm gương cho mem mới đi Kai à, riêng nick Gau gau thì ban 3 ngày theo tớ là hơi nhẹ đấy. ~nasg~

Ba0hl : Em nói chung, không phải nói riêng anh. Nếu không có thì không việc j phải vào quát mắng người khác thế. ~bão~

Domaymoc : @loichoi:GMAT (The Graduate Management Adminision Council) hay Graduate Management Admission Test hả em?

Tuanbigz : Kai bị ban à, chán thía..dù sao cũng Congrats ^^bigz

Tienteo : mọi người btinh,spam là để vui mà học chứ ko phải để oánh nhau thế này.pằng chíu,bùm bùm.cheo cheo.bụp.á..á...á.

No comments:

Post a Comment