Thursday, October 7, 2010

Mangacoco Q: mình hiá»u cái 780k là "lÆ°Æ¡ng cÆ¡ bản" Äó, nó là lÆ°Æ¡ng sàn, nhÆ°ng ko biết nó là minimum hay basic. "Basic" thì lại có ngÆ°á»i dá»ch thành lÆ°Æ¡ng tháng, thá»±c chất bảng lÆ°Æ¡ng mình có cái "base salery" là cái

Mangacoco (9:07 am 07-10-1010)

Mangacoco Q: mình hiểu cái 780k là "lương cơ bản" đó, nó là lương sàn, nhưng ko biết nó là minimum hay basic. "Basic" thì lại có người dịch thành lương tháng, thực chất bảng lương mình có cái "base salery" là cái ghi trong hợp đồng đó. Nhưng ko bít từ nào mới là chính xác

Mangacoco : í, sorry mất đất, chốt lại dùm : lương cơ bản/lương sàn 780k, lương hàng tháng = x lương cơ bản

Mangacoco : dịch dùm 2 cái lương đó thui,

Hainanh : basic salary là lương cơ bản, luơng tháng thì monthly salary, thu nhập dùng là income đi

Askthedust : ngoại quốc thấy dùng basic; ông VN dùng: The monthly minimum salary for State employees in Vietnam will increase from the present VND650,000 to VND730,000 (US$38.4 ) from May 1. english.vovnews.vn/...basic-salary.../113979.vov

Askthedust : dùng vầy là an toàn: Minimum Basic Salary

Gera34 : mình ko nhớ lắm nữa, nhưng có lần mình đọc tài liệu nó viết là minimum salary, nhưng là tài liệu của VN viết.

Mangacoco : ủa, vậy basic với base salary có khác gì ko ta

Gera34 : ngoại quốc ko có kiểu hệ số như mình. lương 780.000 là mức lương tối thiểu ở hệ số =1.

Gera34 : @all: basic salary: là mức lương nhân với hệ số và chưa tính đến phụ cấp

No comments:

Post a Comment