Thursday, October 7, 2010

Idiotman Q: @kidrom: cc = cubiccapacity, goi là high cc motorbike cũng ok

Idiotman (6:28 pm 07-10-1010)

Idiotman Q: @kidrom: cc = cubiccapacity, goi là high cc motorbike cũng ok

Kidrom : thanks :D

Alyaj : cc = cubic centimetres?....high-capacity

Kidrom : cubiccapacity là phân khối còn cubic centimetres là cm khối :D

OpenIDUser5202 : Biệt thự là mansion.

Alyaj : nếu mình không nhầm thì cc là abbr của cubic centimetres chứ không phải của cubiccapacity:)

Kidrom : cc còn là viết tắt của dung tích nữa. Tại mình hỏi về dung tích của xe máy nên dùng cubiccapacity í mà :D

Idiotman : trong xe thì cc là cubiccapacity, nó là "the volume of a cylinder head when the piston is at its lower dead centre." ok?

Alyaj : @kidrom: mình biết bạn đang nói về cái gì, chỉ là mình thấy cc là abbr của cubic centimetres thôi, còn cubic capacity thì chưa thấy^^.tks

Alyaj : nếu dùng cubic centimetres thì không đúng, ý mình là vậy^^

No comments:

Post a Comment