Friday, February 28, 2014

Girl339 - 9:32 am-28-02-1414 - Questions:

Girl339 (9:17 am 28-02-1414)

Girl339 Q: anh chị ơi. Sắp tới em sẽ thi TOEIC. vậy anh chị có thể giới thiệu cho em mấy cuốn sách hữu ích nhất để em tự ôn luyện ở nhà, được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều

Onewaystreet : Thế bạn trước giờ có đi học TOEIC chưa? Bạn thi TOEIC bao nhiêu?

Kennytran : em oi, lay 4 quyển sách luyện Toeic bất ky cho 4 kỹ năng! học TRỌN VẸN cả 4. sách cơ bản như nhau, người học là chính

Digimonxxx : kinh nghiệm mình học là ko ra trường, ở nhà tự học thì bao rớt. Vì ra ngoài các thầy cô có kinh nghiệm xoáy mình vào các phần cần tập trung hơn. Thân!

Girl339 : tớ có đi học toeic rồi bạn ạ

Kennytran : chưa hẳn, tùy thuộc vào mình đang ở level nào, và cần hướng đến con số nào, để quyết có nên tự học hay đi học!!! nói như bạn thì chủ quan quá

Girl339 : trước đi học cô cho học ở quyển Analyst, Develop,.. và rồi sau đó tớ cảm thấy là mình tự có thể học ôn ở nhà được.

Onewaystreet : Mình k học TOEIC, TOEFL, IELTS nên k biết khuyên bạn thế nào cho chính xác. Chỉ dựa vào cảm tính của mình thế này: bạn nên xác định trình độ của mình, và bạn thi TOEIC bao nhiêu? theo đó mà tìm sách phù hợp thui. Học ở nhà cũng được, với đk bạn phải siêng.

Girl339 : trước thì tớ thi Toeic ở mức giao động 370-400. đó là thi đầu vào bạn ạ

Onewaystreet : Và nếu có thắc mắc gram hay vocab bạn có thể lên đây hỏi mọi người. Thường thì sách sẽ có lời giải, sau khi nghiên cứu chọn đáp án, bạn có thể đối chiếu. Còn về nghe thì cũng thế, cơ bản là phải siêng. Nghe TOEIC vui lắm, nhất là nghe mấy ông Hàn với Nhật, Pháp nói t.

No comments:

Post a Comment