Thursday, November 14, 2013

Miley_smiley - 3:31 pm-14-11-1313 - Questions:

Miley_smiley (3:21 pm 14-11-1313)

Miley_smiley Q: I already sent Invoice and Packing list for return shipment. I have updated for PO#6277,6279, and the real q'ty in invoice and packing list. Total amount and quantity in invoice not change-still as I was sent before. This shipment will use TNT on 14/11/13 as I confirmed before. sửa lỗi ngữ pháp giúp mình

OpenIDUser8745 : Không có câu gốc, lấy gì mà sửa

Onewaystreet : @nhân tiện: kiếm được thầy hàn chưa,bạn ở đâu, tớ mách cho cái này.

UyenNhi : Tổng số và số luợng ko thay đổi...câu này ko chia động tử hả bạn.

Peterjack_pjk1992 : Chỗ"I was sent...before' sai.

THTrueMilk : sai nhiều chỗ - Bạn đăng TV lên đi :)

Mayday : mình ở HN, cũng muốn tìm thầy học tiếng Hàn,bạn chỉ mình với, thanks

Miley_smiley : uh nhỉ. hi.tổng số lượng không đổi như tôi đã gửi trước đây ý. sửa giúp mình

Peterjack_pjk1992 : biết 'hàn' rồi thì các bác chỉ em cách hàn đồ điện tử dạng mạch với nha!?

OpenIDUser8745 : @8 Hàn điện hay hàn hơi thế? Mình mún học hàn thiếc

No comments:

Post a Comment