Thursday, October 10, 2013

Cloudriver - 4:06 pm-10-10-1313 - Questions:

Cloudriver (3:45 pm 10-10-1313)

Cloudriver Q: Mình đang dịch hợp đồng, R giúp mình với. Trong phần cuối có chữ ký ghi rõ họ tên dịch tiếng anh tn đc ạ? Có cụm fix k?

OpenIDUser8745 : full name and signature

Cloudriver : uhm.mình cám ơn nhé

Cloudriver : Bạn ơi. cái cụm dạng như Nay tôi làm đơn này xin... viết kiểu j cho formal đc. Giúp mình chút nhé

OpenIDUser8745 : xin cái gì thì xin nốt luôn để cho dễ dịch lào

Cloudriver : Nay tôi làm đơn này kính mong ban giám đốc công ty xác nhận cho tôi hiện đang công tác tại công ty( Xin xác nhận đấy ạ)

Onewaystreet : mần trước đi bạn.

OpenIDUser8745 : I hereby kindly request blah blah

Cloudriver : I hereby kindly request to be confirmed by Manager Board as an employee of the company in order to add to papers related to military obligation

Cloudriver : Mình viết câu trên đúng chưa ạ

No comments:

Post a Comment