Wednesday, August 28, 2013

Huyentrung - 9:50 am-28-08-1313 - Questions:

Huyentrung (8:37 am 28-08-1313)

Huyentrung Q: Công ty của mình là cty xây dựng. Khi được hỏi "How much does the outsourcing activity represent?. Mình hiểu là " có bao nhiêu cty gia công cho bên bạn" có đúng ko?

Optical : dịch là vậy, nhưng bạn có hiểu chữ oursourcing ko?

Optical : hỏi ngược lại cái im luôn :))

Huyentrung : Xin lỗi, nãy giờ mình bận xíu. Oursourcing mình hiểu là gia công hoặc thuê ngoài

Huyentrung : Như vậy cách dịch của mình có vấn đề gì không?

Stayfoolish : thì có nghĩa là tự làm bao nhiêu %, thuê ngoài làm bao nhiêu %

Optical : Dịch vậy dc rồi bạn :)

Optical : word by word thì nó hỏi có bao nhiêu hoạt động gia công.

OpenIDUser8745 : cái nổi bật nhất của outsourcing không phải là cái phần việc gia công hay quét nhà hay gì gì, mà chính là thuê người khác làm cho mình những cái việc đó. Vậy nên cái "thuê ngoài" ngon hơn cái "gia công"

Covanmoc : outsourcing : nghĩa là thuê ngoài, ví dụ như thuê qua các công ty môi giới dịch vụ gì đó

No comments:

Post a Comment