Monday, February 27, 2012

Aki_bara - 4:14 pm-27-02-1212 - Questions:

Aki_bara (3:50 pm 27-02-1212)

Aki_bara Q: đố vui: một người gặt ngang và cố tình quên đi nhưng lời mình nói, phủ nhận sự thật mình đã biết và nói, cốt sao đạt được mục đích của mình: đố mọi người biết đó là ai????

BabySusu : giả dối , bảo thủ , ko tôn trọng đối phương !

Momo88 : kèn

Aki_bara : kèn có 1 chữ kèn nhưng còn thiếu

Momo88 : kèn kén ken hả

Aki_bara : sai bét rồi, thế mà cũng đoán hehe, đáp án là "sếp của kèn", trốn ấy à

Momo88 : cái này gọi là tự sướng nè , haizz

Aki_bara : mình đi làm 4 công ty rồi, trong đó 3 sếp bị hâm còn lại 1 sếp cực tốt. xác suất 25%

Momo88 : tớ cũng thế

BabySusu : ta từng làm việc với 3 xếp jp ..xếp nào cũng dễ xường cơ mừh xếp nào cũng già...ngoài 60 hic..

No comments:

Post a Comment