Monday, January 16, 2012

Littleprincess - 11:41 pm-16-01-1212 - Questions:

Littleprincess (11:27 pm 16-01-1212)

Littleprincess Q: Hình như mình toàn "bắt bí" tiếng Việt :O Chắc chả ai thích. :P~ Nhưng mình vẫn ước mong các bạn trẻ ngày nay nói ngoại ngữ như gió vẫn yêu tiếng Việt và dùng chúng đúng cách để làm nên một "phong cách Việt Nam thời hội nhập toàn cầu." Sặc, có vẻ câu cuối này mình lại hơi "lên gân" rồi. :))

Yesterday2703 : ^^ lên gân thật rồi :)

Optical : cho bạn một phiếu thuận ^^

TheDeath : sis ơi, chỉ ngại nói ngoại ngữ như gió mà nghe tiếng có tiếng không ấy :((. Em ủng hộ hết mình tinh thần tiếng Việt ạ, dù nhìn đi nhìn lại bản thân cũng bị "tha hóa" bởi những cách dùng tiếng Việt kỳ lạ và không hay :) ~ngusĩ~

Winter sonata : em thì nói TA như gió nhưng tiếng có tiếng ko :)) còn TV thì khỏi nói, bị đồng nghiệp chê tả tơi :D

Yesterday2703 : Có ai thấy đói ko? =.=

Winter sonata : câu cmt của bạn ngày hôm qua chẳng ăn nhậu gì với chủ đề của box cả. Anyway, đói rồi. Hix, em lại mang tội xuyên tạc TV rồi :(

Yesterday2703 : Hj,hơi lạc đề tý mọi ng thông cảm nha. Dù sao cũng có ý muốn mời mọi người an mỳ :)

Cuucuu : vì là online communication nên mới xảy ra tùy tiện thế thôi; ngoài đời, tớ chỉ "hả" được với thằng nhóc cuối xóm; "hả" chỗ khác, toàn ăn lườm với ăn nguýt, dễ quê :-))

Cloz : Em nói tiếng Anh như gió, gặp từ khó em bắn qua tiếng Việt lol.

No comments:

Post a Comment