Wednesday, January 18, 2012

Kotarou - 11:24 am-18-01-1212 - Questions:

Kotarou (11:10 am 18-01-1212)

Kotarou Q: Rừng ui.có ai có tài liệu ôn N1 không share cho mình với.

BabySusu : Gấu muốn tài liệu gì ?

Wena : từ giờ đến đợt tới còn lâu mà, ôn luyện chi sớm, ăn Tết cho nó vui vẻ cái đã

BabySusu : cái nì vót we,,,tối qua cháu phải làm 1 đống bài tập để tết này thả ga nè..

Wena : hị hị, Sú làm bài tập cho mấy cháu nhà Sú đó hả? ^-^

BabySusu : dạ...nhà cháu có 4 đứa cháu tất thảy..Cứ gần tết là ba mẹ chúng mang hết đến nhà cháu ..Lạy hồn...về đến nhà nhìn thấy nhà mình mà cứ tưởng Bãi rác nào đấy chứ !

Kotarou : Mình cần tài liệu ôn 文法 và 読解.Su co ko share cho mình với.mà sao Su gọi mình là Gấu?Hi.

BabySusu : tớ có file nè ..cho tớ địa chỉ mail tớ share cho..

Kotarou : Vote Wena:Hic, ra tết cty mình test teido của nhân viên để đánh giá và điều chỉnh phụ cấp tiếng Nhật nên tranh thủ Tết ở nhà ôn vì từ mùng 3 là hết Tết rùi, chẳng bít đi đâu cả.ở nhà ôn cho khỏe.Vừa đỡ lạnh, may ra tết ra lại được tính trợ cấp khác.hi

BabySusu : Kotaru làm cty nào thế ? sao lại có phụ cấp JP riêng nhỉ ?

No comments:

Post a Comment