Thursday, December 15, 2011

misutokun - 2:39 pm-15-12-1111 - Questions:

misutokun (2:18 pm 15-12-1111)

misutokun Q: Híc, đã buồn rồi trời còn gieo mưa gió làm chi? Dĩ giác thu song thu bất tận/ Ná kham phong vũ trợ thê lương...

Diode16 : để mưa axit làm ướt đẫm bờ mi. em đi về với cặp tròng đỏ chót. giọt rhoto có bớt được chút gì...

BabySusu : Biết thế rồi anh còn hỏi làm chi.Sao lúc trước anh không hề suy xét ..Bỏ mình em , con gió thoảng hiên nhá !

Diode16 : rít một hơi làn khói thuốc chui vô. anh sặc cụa má anh màu đỏ gấc. hút làm chi cho sau này sinh tật. thôi kệ anh, anh buồn lắm biết hông?

Diode16 : Em chợt đến, chợt đi, anh vẫn biết. Trời chợt mưa, chợt nắng chẳng gì đâu. Nhưng sao đi mà không bảo gì nhau ? Để anh gọi tiếng thở buồn vọng lạị....

BabySusu : Khi đi em có dặn rằng.Một mình nên chớ quên mình nhé anh.E đi rồi mà lòng cứ quản quanh..Ko biết rằng anh đang quên mình nơi mô ..^0^..Chúa ơi ! Thơ ở đâu ra dữ vậy trời !

Diode16 : :))

Mekuken : lời em dặn anh đã cất trong tim, nhưng con tim lại đi tìm chốn khác, khi anh về cuộc đời anh tan tác, em đi rồi bỏ lại mình tim anh....

BabySusu : Nếu biết rằng em mãi ko là của anh.Thì ngày xưa e đã đi tìm người khác.Chứ đâu còn ngồi đây mà tan nát lòng anh chi...!

Diode16 : khi đi em gửi trái tim. khi về anh mất em dìm xuống sông...

No comments:

Post a Comment