Friday, December 16, 2011

hoanghavan - 12:31 pm-16-12-1111 - Questions:

hoanghavan (12:17 pm 16-12-1111)

hoanghavan Q: Dịch giúp tớ qua tiếng anh với" t tin mày,nhưng chiều nay t bận làm việc rồi,nếu tối nay m rãnh t mời m đi uống cafe" dịch giúp tớ,cám ơn.

Smalldracula : evening là tối chứ gì nữa,afternoon mới chiều bạn ạ bạn hỏi hẹn mấy giờ có được hok là ok. -mcr-

hoanghavan : ừ,mình muốn hẹn nó 7h tối,bạn dịch giúp mình

TuyetSuong : tớ đã dịch cho cậu ở dưới kia òi muh :( @123: evening là chập tối thoy :)

Smalldracula : I trust in you,so would u like to go coffee with me at 7pm o'clock? -mcr-

111222333 : @Suong: Ơ, tớ có lói gì đâu.

TuyetSuong : believe in u, but trust u thoy :)

Smalldracula : chung của nó là buổi tối,có thể hiểu là tối đêm luôn,còn để tránh hiểu nhầm thì buổi chiều người ta chỉ nói là afternoon/ chiều muộn là late afternoon -mcr-

TuyetSuong : hơi tối tí là late evening :) @123: uh nhỉ hihihi

hoanghavan : Cám ơn bạn :)

No comments:

Post a Comment