Thursday, July 14, 2011

Valetina - 8:24 pm-14-07-1111 - Questions:

Valetina (4:32 pm 14-07-1111)

Valetina Q: có bác nào có bảng kính ngữ , khiêm tốn ngữ ko cho em xin

Tungtlip : Tớ có cả quyển... híc... nhưng ko scan lên được đâu.. mất thời gian lắm.

Chaikoko : bác, photo cho e 1 quyển..=>koko

Valetina : ấy ở đâu thế ? cho tớ mượn phôt nhé

Shizuoka2010 : 1 quyển như bác Tùng thì mình ko có, nhưng ít hơn thì mình có ^-^ bạn để lại mail hoặc mail vào phandinhthuy@gmail.com ---- mình send cho bạn

Valetina : valetina1986@gmail.com. Cám ơn bạn nhìu lắm ! Share cho mình sớm nhé.

Takeshi 2702 : gửi cho em với nhé bác: vuthaihoang_lhu@yahoo.com ^-^

Tungtlip : Tớ ở cùng nhà koko.. cậu cứ liên lạc với koko để lấy nhá..

Amaimono : @Shizuoka: send cho to nua nhes.

Tidieu : cho miềng xin với. Tks. Sakura334a@yahoo.com

No comments:

Post a Comment