Friday, June 17, 2011

Votinh - 11:58 pm-17-06-1111 - Questions:

Votinh (11:49 pm 17-06-1111)

Votinh Q: @all:một nick mình bị '''ban''' rồi, mình không muốn nói nhiều về điều đó.Mình chỉ muốn hỏi, câu hỏi phía dưới của mình có vấn đề hay sao lại bị cảnh báo?

Votinh : có thể thread này mọi người cho là spam...chắc chán là vậy rồi, mình chỉ muốn hỏi cho cái thread của mình bên dưới thôi

NASG : chả biết tại sao có người cảnh báo, nhưng em cũng không nên thắc mắc làm gì. Không phải bị cảnh báo là bị ban đâu, mod làm việc có nguyên tắc

Vanillagurl : Ừ mình cũng chả hiểu sao lại bị thế.Giải thích đi nào để mọi người còn rút kinh nghiệm.Nhiều lúc thấy các thread bị cảnh báo mà cũng chả hiểu

Napis : Chắc tại tớ vs ấy nói ngoài lề trong thread của ấy nên mọi người cảnh báo. Sr! :(

Votinh : @Anh Nắng: Em cũng chả quan tâm tới lý do vì sao ban đâu, em chỉ không hiểu sao mình lại bị mọi người cảnh báo, chả nhẻ những điều em hỏi bên dưới đáng bị như vậy sao?

NASG : anh cũng không biết ai cảnh báo, nhưng câu hỏi của em không có gì phải bị cảnh báo, chỉ nên cảnh báo các mem khác ké vào. Em nên ngưng thắc mắc ở đây

Cuucuu : Chỉ thấy bạn mở để mục đích spam. Bạn muốn hỏi nghiêm túc thì bạn mở câu hỏi và đừng tự spam vào bắt chuyện rồi biến nó thành spam.

Votinh : tất nhiên là em thắc mắc chỉ dành cho những người tâm huyết với '''rừng''' thôi

Davidchen : Bạn Vô tình bớt nóng. Tất cả chúng ta cùng 1 chí hướng là học tập trao đổi. Hoan nghênh tinh thần học tập của bạn !

No comments:

Post a Comment