Wednesday, June 29, 2011

Littleprincess - 7:14 am-29-06-1111 - Questions:

Littleprincess (6:46 am 29-06-1111)

Littleprincess Q: Condensation from the compressed air line collects in the filter pressure controller (maintenance unit) of the compressed air system. Câu này '''khó quá''' với trình tớ, nhìn cái collects là V thì chẳng thấy Obj đâu. Lại đuối term. R dịch hộ tớ với ạ.

Vu vantien : Mềnh chuẩn bị đi ngủ, thấy công chúa hỏi mờ hem ai trả nhời nên mình bừa phát vậy (1 số thuật ngữ mình ko rành).

Vu vantien : quá trình ngưng tụ từ dòng khí nén tập hợp lại ở lưới lọc của bộ phận điều chỉnh áp lực (đơn vị bảo trì) của hệ thống nén khí/khí nén

Footballman : '''đc gom lại'''

Littleprincess : cám ơn T và F hén (*.TCC)

BBSupporter : @TCC Vui lòng hạn chế in đậm, và sử dụng chức năng cho highlight thôi bạn nhé. Rối mắt các bạn khác. Thành thật cảm ơn và mong bạn hợp tác.

Footballman : ừa iem thích màu đỏ hơn đen ^^

Littleprincess : khoanh tay, dạ mod. À quên, "gọi dạ, bảo vâng". Vâng, mod. (*.TCC)

BBSupporter : Mình chỉ giúp Rừng thôi ạ, bạn đừng nói thế, mình không thoải mái. Tks and good day.

Footballman : Chị LP ngoan thiệt thôi a Mod ạ, chị ấy không phải nói xỏ xiên đâu ạ. E tin là như thế

No comments:

Post a Comment