Friday, June 10, 2011

Crackingmazut - 6:09 pm-10-06-1111 - Questions:

Crackingmazut (6:04 pm 10-06-1111)

Crackingmazut Q: Mình xin cảm ơn các bạn đã giúp mình, những câu anh ngữ tạo động luecj khi Bảo Vệ Luận Văn Tốt Nghiệp sáng nay, nhất là bạn Thùy Trang, bạn UIP..gì gì đó, và mình đã bảo vệ 10 điểm tuyệt đối, mình cảm ơn cả nhà thân yêu.

Gakonlongton : chúc mừng bạn.

Littleprincess : không giúp được gì bạn, nhưng chúc mừng. Congratulation (*.TCC)

Davidchen : good, ban học tiếp Master nhá

Crackingmazut : mình cảm ơn tất cả, không biết nói sao nữa, mình quá hạnh phúc.

ThuyTrang : Chúc mừng, ủa, mình giúp bạn à? Mình không nhớ

Thần Gió : Giúp nhiều quá nên không nhớ đã giúp những ai. Khâm phục bạn quá!

Crackingmazut : ô, bạn Trang nè, hôm trước mình nhớ bạn đó, cách đây 2 ngày, hihihi, nếu gặp nhau ở ngoài đời thì mình sẽ khao bạn 1 chầu.

Hoahoa91 : ANH HAY LÀ CHỊ CHO E HỎI anh chị học trường nào đấy ah nghành gì mà giỏi thê ah????

ThuyTrang : Hihi, bạn được 10 là khao mọi người ở đây rồi, bạn dễ thương quá.

No comments:

Post a Comment