Monday, May 30, 2011

Diode18 - 7:00 pm-30-05-1111 - Questions:

Diode18 (6:37 pm 30-05-1111)

Diode18 Q: ôi zời ngồi đợi mãi k vào đăng kí môn học đc...:(( spam phát hehe

Wena : học gì nữa vậy Đò?

Diode18 : àh đò làm nghiên cứu sinh ý mà :">

Diode18 : nghiên cứu sinh tư vấn tình yêu có j we cú hỏi đò biết hết giải thik cho.

PhanDinhThuy : có chắc ko đấy, tớ có 1 vấn đề mà mãi ko tìm ra giải pháp an toàn. Đi Ô giải thích giùm dc ko :d

Diode18 : ok! có thể liên lạc mí tớ qua Ym hoặc số phone của tớ ơ bên dưới nick của tớ đó, skype cũng vậy. :">

Wena : hự hự, ta là giáo sư trong khoản đó nè Đò. Cần ta nhận vào lab nghiên cứu chung kô? ^-^

Diode18 : thế hả We,em nói thật em mới đang làm nghiên cứu sinh thui... cần anh chỉ giáo nhìu :"> hjc.

Wena : ta đang nghiên cứu đề tài:"Làm sao để bỏ người yêu mà người ta vẫn tâm phục khẩu phục". Bác Đò nếu biết thì xin chỉ giáo để ta đỡ mất công nghiêm cứu ^-^

PhanDinhThuy : cái đề tài của Wena khó ăn gúm. Của mình nhẹ nhàng hơn : làm thế nào để cưới vợ an toàn khi ... đứa con rơi của mình đang sống với Mẹ nó cách nhà mình 5m =))

No comments:

Post a Comment