Monday, March 14, 2011

Jade1004 - 2:12 pm-14-03-1111 - Questions:

Jade1004 (2:06 pm 14-03-1111)

Jade1004 Q: Dịch anh-việt, đây là báo cáo sau khi review thiết kế cơ điện. Ý mình nói chuẩn ở đây có nghĩa là dịch đúng các từ chuyên ngành, dịch đúng ý của văn bản.

Unds : tự dịch rồi nhận xiền thích hơn

Chaien : freelancer ko? :D

FCKM : @jade: YH cậu là gì, để tớ nhận dịch ...

Jade1004 : mình đang có một cái M&E design report 22 trang dịch từ Anh sang Việt. Mình cần vào sáng ngày mai. Không biết anh chị nào có thể giúp được mình không?

OpenIDUser5705 : giá cả bao nhiêu thì affordable ?

FCKM : @Jade: cậu mang YH sang đây, tớ xem, nhưng muốn chắc xong thì phải đầu h chiều mai mới đc.

Unds : 22 trang mà ngày mai lấy thì chắc phải chia ra rồi

Jade1004 : nếu anh chị đồng ý, mình sẽ gửi cho anh chị xem tài liệu. Nếu có thể dịch kịp thì anh chị cứ báo giá cho mình, mình báo lại sếp rồi sẽ có câu trả lời cho anh/chị

Pinnacle : vấn đề là bao nhiêu từ một trang? tớ lấy rẻ, 300 đồng một từ

No comments:

Post a Comment