Sunday, February 6, 2011

Whackamolee - 11:26 pm-06-02-1111 - Questions:

Whackamolee (11:02 pm 06-02-1111)

Whackamolee Q: @MinhHanh Middle age is the average age of blah blah

Whackamolee : @nnhuho Chúc em năm mới an khang thịnh vượng. Lì xì anh đâu? (cái này gọi là Pre-emptive chúc Tết) :-))

Momichi : coi chừng mod tóm lại rồi cho nghỉ tết thêm đấy ~momi~

Nnhuho : Ah, lì xì bao đỏ em để đầy nhà í, nhưng chỉ toàn giao trực tiếp thôi :D. Phần lì xì của anh cho em thì chuyển phát nhanh cho em nhé :-P

Minhhanhe87 : @Wack:câu này có trong đề thi tốt nghiệp, cho nên t lăn tăn ko biết câu mình làm đúng hay sai, trong bài tớ làm câu như tớ nói(chuyển nó thành trung niên ấy)cơ mà b viết bla gì kia.chẳng hiểu

Minhhanhe87 : tưởng vụ này xong rồi chứ

Whackamolee : Average age is middle age cho nó parallel; average age is middle-aged nghe ngộ; đổi lên trước là vì cái vế chủ từ nó dài thòng lòng, đọc nhức đầu. blah blah = staff members

Nnhuho : Cái câu parallel ấy, em vẫn thấy ngồ ngộ, middle age nó giống như cụm danh từ chung, trong khi average age mình lại muốn chỉ một tính chất của age.

Minhhanhe87 : thông cảm cho tớ, tớ óc ngắn cho nên mất time gthích, cơ mà hỏi câu cuối cùng cái chỗ độ tuổi trung bình cao tớ đổi thành cán bộ có độ tuổi trung niên vẫn ok sao?

Nnhuho : Không rõ đề thi của bạn thế nào? Anh Whack chỉ hướng dẫn bạn cấu trúc câu, cách viết thôi, còn thì tùy bạn biến tấu thôi.

No comments:

Post a Comment