Friday, February 25, 2011

Thachnguyenhuy - 9:29 am-25-02-1111 - Questions:

Thachnguyenhuy (9:16 am 25-02-1111)

Thachnguyenhuy Q: Có ai rảnh rỗi muốn dịch vài trang tài liệu cùng mình ko nhẻ ^^?

Whackamolee : câu dở nhất ngày :-))

Littleprincess : toàn người bận rộn, tranh thủ vào rừng trốn việc thôi :)) (*.TCC)

Lnqs2001 : tụi mình đem ra nhà hàng dịch nhé

OpenIDUser5350 : Một trang một lít xăng nhé

Thachnguyenhuy : hè hỏi nghiêm túc mà m cũng đang ở cơ quan. Mấy chục trang dịch 1 mình chán óa ... @lnqs nếu ở HN thì có thể mời bạn cafe :))

Thachnguyenhuy : 1 trang 1 lít xăng thì ... @@ còn hơn cả Mĩ ném bom vô Nhật nữa :))

Cloz : Ồ, cafe à, để mình dịch với. 1 trang một tách, oke >:)

Thachnguyenhuy : được mà chỉ sợ uống được 3 cốc là lần sau thấy cafe sợ luôn o.O

Cloz : @huy: ai lại uống một lúc >:) ghi sổ nợ uống dần dần. Mình cũng ở HN. Cafe Lâm ngon lắm kaka

No comments:

Post a Comment