Wednesday, February 2, 2011

Dutahi - 8:50 pm-02-02-1111 - Questions:

Dutahi (8:28 pm 02-02-1111)

Dutahi Q: bride-to-be nghĩa là gì ?

Dawnd : cô dâu tương lai:)

Questioners : @dawn: đc chứ, nhưng con trai nhanh thân hơn, rủ đi cà phê cà pháo dễ hơn, thỉnh thoảng hưng phấn nhâm nhi ly bia, ly rượu dễ hơn :P

Dawnd : sao chưa gì đã vội thất vọng vậy à:)

Questioners : con gái riêng khoản bia bọt là ko đc dùi, mất 1 điểm, đi chơi ko đc về muộn, mất thêm 1 điểm đúng chưa? :P

Dawnd : là bạn mà cũng bị chấm điểm nữa cơ à:) con gái có nhiều cái hay hơn con trai đó nha:P

Questioners : tớ ko chấm, nhưng thấy vậy nên nói xi nghí của mình thôi, bạn nói cái hay hơn đi

Dawnd : cái hay hơn là không bạn nam nào thay thế được:P

Questioners : là cái gì thế, bạn làm tớ bị tò mò rồi nè

Dawnd : tớ không nói đâu, ai kêu bạn cho tớ điểm thấp:P

No comments:

Post a Comment