Monday, January 31, 2011

Tranhathuy - 10:53 am-31-01-1111 - Questions:

Tranhathuy (10:47 am 31-01-1111)

Tranhathuy Q: @Whack: mấy cái mứt đấy tớ ko biết gọi nó là gì thì làm sao mà mua được :D Whach dịch giùm đi rồi tớ mua, mứt dừa này, mứt kiwi này, mứt mận này ^^

Bigbabol : gọi là anh đi ấy ơi.. bạn ý "nhớn' tủi lắm ồi

Cloz : Gọi là bác thì càng tốt >:)

Tranhathuy : @bigbabol: bạn này cũng lớn lắm rồi đấy

Bigbabol : cờ lâu như là nick của vic do bị ban nick kia ý nhỉ.. há há

Bigbabol : em tồ lắm.. lớn rì =.=

Cloz : @big: ám chỉ tớ hả, tớ là Cloz, không phải Vic nào đâu nha ^__^

Bigbabol : ủa dậy hả.. thật là tình cờ và bât ngờ quá nha ~.~

Vickybui : Mềnh bị ban hồi nào nhờ:?

Cloz : Cái rì mà xúc động mạnh mẽ vậy *__* bộ cái nick Cloz của tớ lạ lắm hả ?

No comments:

Post a Comment