Monday, January 31, 2011

Muaraomuato92 - 6:53 pm-31-01-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (6:38 pm 31-01-1111)

Muaraomuato92 Q: rừng ơi, em chào rừng:X

Questioners : hế lô Mưa

Questioners : Hỏi Mãi đây, nick kia ko vào đc nữa, đổi nick mới nhé :D

Muaraomuato92 : ùi ra zị đag dịnh hỏi, bạn thân iêu có về VN mum tết hok? dạo rồi bạn đj đâu ế, sao tớ hêm gặp rì cả:(:X

Questioners : ở VN rồi, chưa đi được đâu cả, dạo rồi ko vào đc nên chưa vào, nick này vừa lập xong vào luôn :D

Muaraomuato92 : hì hì, uhm, mà ở lúc nào nhanh ế? có đj típ nữa hok? đj chơi đj:X

Questioners : có đi chứ, chơi ở đâu?

Muaraomuato92 : thôi ăn tết xog đj , h chắc đag tắc đườg, chơi ở chỗ nào đẹp thì chơi heng? lì xì tớ:X, hí hí

Questioners : ờ, hôm nào gặp tớ lì xì choa

Muaraomuato92 : >:D<. mum mum chưa? tớ đj mum đêy nha, lát tớ lên :X.

No comments:

Post a Comment