Thursday, January 20, 2011

Kenji - 11:48 pm-20-01-1111 - Questions:

Kenji (11:38 pm 20-01-1111)

Kenji Q: Giúp mình dịch nhé! Cảm ơn! Mỗi người đều có câu chuyện riêng; riêng tôi, đó sẽ là một câu chuyên về....

BWV1004 : Thanks. Every dog has his personal business. My story is about...

DIY : Sặc, nghe lời bác kia thì cô giáo cho ăn dép!

BWV1004 : dép là sao? Sai ở đâu à bạn?

DIY : Ngây thơ không chịu nổi =.=

Kenji : Bạn ơi, dùng cấu trúc câu của mình nhé, ko dùng từ "dog". Mình muốn viết 1 cách rất formal.

BWV1004 : ko thích thì thay thành every one has their own story.

Kenji : Sao everyone lại dùng their được. Có thể dùng từ nào khác ko?

DIY : ...has his/her own story. Em nhận ra lỗi zị chứng tỏ em học cũng ok nhở, chịu khó tự làm là quen mà ^^

BWV1004 : bạn để ý thế tớ rất vui; their ở đây để thay thế cho his or her, mặc dù viết thẳng là his vẫn bao gồm cả her trong đó.

No comments:

Post a Comment