Thursday, January 6, 2011

Hoathangtu - 9:22 am-06-01-1111 - Questions:

Hoathangtu (9:19 am 06-01-1111)

Hoathangtu Q: mình cần thuê người dịch tài liệu (khoảng 10 trang ) chuyên ngành kinh tế, bạn nào có khả năng và thích làm thì giúp mình với, gấp quá

Viviance : cho mình số điện thoại đi

TheNubber : anh Cobain nhận kìa, 100k nửa trang ạ :) ~ngusĩ~

Spiral : Mình cần '''nhờ''' người dịch tài liệu, chuyên ngành chính trị... =))

Springtime : giá cả đã??

Viviance : báo giá luôn đi bạn

Hoathangtu : Ym của mình là dang_hung83@yahoo.com, các bạn báo giá luôn giùm mình với

Kurt Donald Cobain : giá mà ngon thì có khi mình cũng cố bon chen tí cho con bú :">

Ankhanh : tớ cũng thạm gia luôn, bao h cậu lấy, cho tớ YM

Spiral : Mình đang bận chứ ko cũng bon chen rồi :-"

No comments:

Post a Comment