Thursday, January 6, 2011

Hien hanu - 3:16 pm-06-01-1111 - Questions:

Hien hanu (3:10 pm 06-01-1111)

Hien hanu Q: mình không có ý gì cả. nhưng mình không thích câu nói : "T__T dân HANU mà câu đơn giản vậy cũng ko biết hic". mọi người nghe xem có đụng chạm đến lòng tự ái không??? hixhix

Aka11 : dân Hanu là dân gì vậy bạn?

Fenas ucr : ặc lại trèo lên đây rùi

Vivian : Cũng hơi đụng chút chút é :)) Nhưng mà câu hỏi sau của bạn (mà là á??) cũng khá đụng chạm í ;))

Vyc : nếu em dịch đc thì đừng hỏi, còn tự ái hay ko thì hỏi thẳng ng đó, đừng có giộng vào mặt mọi ng như thế

TheNubber : cách nóc tủ không xa mấy ^^ ~ngusĩ~

Hien hanu : mình thấy trong tài liệu dịch có câu này, thấy lạ nên mình nhờ mọi người giúp. nếu thực sự quá dễ, đã có rất nhiều người trả lời rồi. bạn ý không nên nói dân hanu như thế.

Unds : cái "hiểu chưa?" cũng hơi đụng ạ

Enigblack : Oke, tớ là người nói câu đó, bạn cho mình xin lỗi, mình lỡ lời, nhưng bạn nên trút giận vào tớ thôi ^__^ đừng ảnh hưởng đến cả rừng vậy nhé :) So sorry once again

NASG : theo tớ thì giọng điệu này không đáng làm dân Hanu ~nasg~

No comments:

Post a Comment