Wednesday, December 22, 2010

FLor - 7:41 pm-22-12-1010 - Questions:

FLor (7:34 pm 22-12-1010)

FLor Q: cho tớ nhờ chút với ạ, cái facebook của tớ t hok vào được ở Fifox ý ạ, mà t sửa roài, down mấy cái như t tim ở GG roài mà hok được. có ai bit cụ thể hok add nick tớ chỉ rõ ràng cho tớ để sửa cái này với ạ? ^^ cảm ơn nhìu ạ.

Dodokorata : chỉ ff ko vào đc hay mọi trình duyệt trên máy bạn đều ko đc???

Footballman : hem cần sửa, vô link nầy là ok http://www.lisp4.facebook.com/login.php

Hỏi mãi : FBM: dùng đc ko?

FLor : chỉ FB hay hok thì t hem bit, vì t có use hết các trang trên mạng đâu mà bit được, t chỉ bit là FB hok vào được. ok để tớ thử của FBM

Dodokorata : ý tớ là chỉ firefox ko vào đc face hay là cả IE cũng ko đc lun...tự nhiên thế hay trc giờ vãn thế!!!

FLor : àh t mới cài lại win, nên tự nhiên thế, trước kia thì tớ use bt ạ! mà cái của FBM vào được, nhưng mà chưa log in được :D thế nếu t mở trực típ thế thì ok. còn t lại ấn vào một cái fb của bạn tớ gửi mà nó hok được thì sao hả FBM?

Tanminhquoccuong : không biết

Tanminhquoccuong : không biết

Dodokorata : bạn vui lòng sửa lại DNS nhé...cài win...thỏa nào...

No comments:

Post a Comment