Thursday, November 11, 2010

Wayss - 9:53 pm-11-11-1010 - Questions:

Wayss (9:44 pm 11-11-1010)

Wayss Q: @SD: cắt tỉa xét đâu có nghĩa là đi đc với responsibility @ball: mình vẫn thấy có hay ko có 'each month' thì nó vẫn có nghĩa - hỏi rằng bạn có lợi dụng đt công ty để gọi đt đường dài mỗi tháng không

LongRiver : à, mình đọc truyện thấy thằng tác giả nguwòi Mỹ nó dùng vậy, chứ mình thì ko có dùng kiểu đó. Thêm vào cho người hỏi có thêm lựa chọn thôi.

Wayss : nói chung là cũng chỉ để biết rõ thôi mà ;) for the sake of peace

Footballman : repost: do u.. the long distance telephone calls which u make in your office each month?

Kai 2412 : chém tí nhể

Wayss : nếu có thì xem lại là mình nói cả B,C đều có nghĩa :P dù mình vẫn chọn C

Footballman : nếu dùng take adv ở đây sẽ ko có the long distance vì câu hỏi ko nhắc đến, hay nhấn vào cuộc gọi đường dài cụ thể nào

Footballman : ý mình là ko có '''the'''

Wayss : các cuộc gọi đường dài 'đó' nếu có the ;)

Footballman : thứ 2, câu tiếng Việt mình có hỏi nhau thì cũng chỉ hỏi: mày có dùng điện thoại chùa để gọi đi nc ngoài ko? chứ chẳng ai thống kê ra mà cho each month vào

No comments:

Post a Comment