Saturday, October 9, 2010

Tuá»Nhi Q: @beleif là trong máy may á

TuệNhi (2:15 pm 09-10-1010)

TuệNhi Q: @beleif là trong máy may á

ThuyTrang : Thế không trông con bé đi mà lại lang thang trong này, hư quá =.=

Belief85 : trong nhà máy may bạn à. Thiết bị dò kim này dùng để dò kim loại trên sản phẩm may mặc.

Pinnacle : vậy bạn post vào profile của bạn cả đoạn có cụm "metal detector...airport system" đi, càng nhiều càng tốt, để tớ xem^^

Pinnacle : tớ từng thấy một cái, dùng để dò đầu kim máy may bị gãy trong áo jacket xuất đi Nhật, tớ đã dịch catalogue của cái máy dò kim loại này rồi, chưa hề thấy airport system.

Belief85 : vậy à bạn. phần này có mỗi một câu trước đó. Tớ thấy nó cũng kho liên quan. Nhưng tớ cứ post thử bạn xem nhé. '''any type of metal must not come into contact with goods after passing through the metal detector'''

Belief85 : pinnacle có hay chat yahoo không? cho tớ add nick bạn nhé!

TuệNhi : à hiểu rồi; vậy câu đó là nên dùng thiết bị dò kim loại tương tự như với thiết bị dò ở hệ thống sân bay

Pinnacle : @Belief: cái tài liệu mà bạn dịch là loại tài liệu gì? Sau "airport system" còn gì nữa ko?

TuệNhi : theo ý tớ đê

No comments:

Post a Comment