Saturday, October 9, 2010

Belief85 Q: Các bạn dá»ch giúp tá» câu này vá»i. Tá» kho hiá»u cái airport system á» Äây là gì. Tá» Äoán nó là má»t bá» phận của máy dò kim. Mà kho biết là gì.Metal detector should be equipped with airport system

Belief85 (1:56 pm 09-10-1010)

Belief85 Q: Các bạn dịch giúp tớ câu này với. Tớ kho hiểu cái airport system ở đây là gì. Tớ đoán nó là một bộ phận của máy dò kim. Mà kho biết là gì.Metal detector should be equipped with airport system

Nhbaodai : A: Máy dò tìm kim loại phải được gắn liền với trạm kiểm soát

Belief85 : vậy à bạn. Có chắc kho vậy? Tớ kho tra được cụm này

Pinnacle : ehèm-Máy dò kim loại phải được trang bị với hệ thống của '''sân bay'''

Belief85 : hic, tớ nghĩ kho phải vậy đâu pin

Pinnacle : vậy cái airport là gì?

Belief85 : tớ kho biết mà!

Belief85 : Pin biết về các thiết bị trong máy dò kim kho?

TuệNhi : pin đúng mà ; hệ thống an ninh ở sân bay/

Belief85 : kho bạn ơi, câu này kho có nghĩa là trang bị máy do kim ở sân bay đâu. Vì tớ đang dịch cái máy dò kim trong nhà máy may mà

No comments:

Post a Comment