Wednesday, November 13, 2013

Catnip - 4:16 pm-13-11-1313 - Questions:

Catnip (3:57 pm 13-11-1313)

Catnip Q: xin phép bạn One cho mình hỏi lại câu này: sở hữu một số tiền riêng, không bị ràng buộc, đủ để đầu tư theo yêu cầu, cũng như đủ để vận hành một doanh nghiệp trong ít nhất một năm là câu mình dịch từ câu TA:

Catnip : has sufficient unencumbered personal funds to make the required investment, operate the business for a minimum of one year. Xem giúp mình câu TV như vậy được chưa ạ? mình cám ơn

CheeGee : ố ồ

Catnip : ồ rì kia? :-/

Onewaystreet : em đang sùi bọt mép và chạy tìm gối để đập vào đầu bác Cheegee ạ.

CheeGee : đập vào não bộ là sẽ hát quốc ca đêí!

Catnip : hem hỉu đã gây ra nghịp chướng rì, hem chắc thỳ hỏi lại thui mà, và trước khi hỏi đã xin phép helper :( giúp mình đi kẻo hết A giờ :|

OpenIDUser8745 : có đủ nguồn vốn cá nhân không bị ràng buộc để đầu tư theo yêu cầu và vận hành doanh nghiệp trong vòng ít nhất 1 năm

Catnip : that's it, cứ lẫn quẫn chả bít xếp chữ thế lào, dưng có cần "đồng thời", "cũng như" trước vận hành ko ạ, vì em thấy cái đủ cũng là đủ để vận hành ạ

CheeGee : không bị ràng buộc # không có trở ngại nào

No comments:

Post a Comment