Tuesday, October 4, 2011

Susuchan - 4:59 pm-04-10-1111 - Questions:

Susuchan (4:47 pm 04-10-1111)

Susuchan Q: điên lên dc..cái thằng cha kênh kiệu ! mới học dc mấy từ mà chẻnh !bực..bực...

Takeyaki : Qua rồi cơn nắng gắt. Nay em cơn lạnh ngắt...

Susuchan : giờ e đang muốn tát...tát...tát....tát..hu..hu..

Takeyaki : Lạnh đâu chỉ mùa đông. Lạnh như thể hư không..

Daymadi : Chuẩn bị về rồi mà bạn susu bực mình thế nhỉ, nguội lại đi mình đang lạnh cóng người đây.

Takeyaki : Tát ai thế? Hic

Tungtlip : Tát ai mà gớm thế em...

Aoi yuri : tớ cũng mún tát tên kia..sáng nắng chiều mưa..hừ hừ..>"<..

Takeyaki : Em bỗng hờ hững quá. Như người phuơng xa lạ. Với mắt buồn ưu tư?

Takeyaki : Tôi trong cơn hoảng loạn. Giãy dụa trong mơ sầu. Chỉ mong người đi mau. Để tôi không phải khổ..

No comments:

Post a Comment