Sunday, August 7, 2011

Imaph - 10:03 pm-07-08-1111 - Questions:

Imaph (9:54 pm 07-08-1111)

Imaph Q: Các bạn cho mình hỏi "inchemic disease" là bệnh gì với? Tks so much!

Apmu : chemic là hóa học, tớ đoán inchemic là bị nhiễm hóa chất

Tranmig : Tớ chỉ tìm được bệnh "ischemic disease" thôi. Có vẻ như đó là bệnh xơ vữa động mạch

Imaph : Hic, nó thuộc bệnh sinh của bệnh cơ tim bạn ạ. Nên tớ nghĩ ko phải là do hóa chất, tra mãi k ra. :(

Imaph : @ tramig: uh, tớ cũng nghĩ là sách này ghi sai chính tả. tại tìm mãi k ra, cơ mà XVĐM thì sao là bệnh sinh của bệnh cơ tim đc nhỉ?

Tranmig : Đúng rồi. Cả cụm là ischemic heart disease mà :D mình sẽ gửi bạn link tham khảo

Pinnacle : ischemic: thiếu máu cục bộ

Tranmig : Lâu rồi không đọc sách về Y nên tớ chỉ nhớ mang mang nó là tắc mạch máu ở tim gì đó thôi. Vừa tìm được nghĩa của nó là "thiếu máu cục bộ ở tim" Link của nó đây. Nếu có gì về Y bạn vào trang này search thử xem: http://www.123heartdiseasecenter.com/

Imaph : @tranmig: link tham khảo đâu bạn? T xem với. hi

Unds : Ischaemic or ischemic heart disease (IHD), or myocardial ischaemia, is a disease characterized by ischaemia (reduced blood supply) of the heart muscle,

No comments:

Post a Comment