Wednesday, June 8, 2011

Ngakt - 5:41 am-08-06-1111 - Questions:

Ngakt (5:13 am 08-06-1111)

Ngakt Q: có ai có thể giúp mình hiểu khi nào dùng play, do, go trước các hoạt động, môn thể thao không?...vd:go swimming,play tennis,do judo..thanks

Ngakt : ủa?mọi người đi đâu hết rùi/huhu

Ngakt : Q: ai đó trả lời giúp m đi chứ...lát mình phải đi thi tiếng anh rùi...huhu

Footballman : thì đóa, những cái nèo có dụng cụ đi kèm thì oánh play, các môn võ thì do còn lại xài go. Bạn nì mít ướt quá à

Ngakt : hichic....cũng chẳng sao bạn t toàn gọi tớ là hạt mít thối mà.hehe/...thế là do aerobics?????????????????????????????????????????????????????

Gohan : môn nào 1 mình bạn tập/chơi cũng được thì dùng do

Ngakt : còn play là đối kháng 2 đội ah? ah.nhưng còn....do judo thì sao?

Gohan : võ thì 1 mình cũng tập được còn gì

Gohan : còn V_ing thì dùng Go

Ngakt : thế mình bạn nhảy earobics ah? do aerobics

No comments:

Post a Comment