Friday, April 8, 2011

Emdayma - 7:04 pm-08-04-1111 - Questions:

Emdayma (6:42 pm 08-04-1111)

Emdayma Q: "không biết đến lúc nào tôi mới quên được anh" nói sao bây giờ ạ ?

Lnqs2001 : Không bao giờ quên anh - mời bạn vào GG để nghe bài hát có tên này do ca sĩ Thanh Tuyền trình bày

Emdayma : ựa.nói câu này tiếng anh sao cơ ạ ???

Lnqs2001 : I often wonder when I can forget you - no, never !!!

CheeGee : nhà thơ Lnqs độc thoại rì thía?

Cloz : oài, các cụ chưa cơm nước gì ạ ;))

Lnqs2001 : ăn uống xong hết rồi - Chee : đây là bài hát hiện mình yêu thích nhất

CheeGee : @L: mềnh cũng thích Thanh Tuyền hát...

Emdayma : :))

Lnqs2001 : dường như Chee với mình có sợi dây liên kết gì đó, nhưng như thế nào thì mình chịu , không giải thích được, bạn làm mình hay nghĩ về nhiều

No comments:

Post a Comment