Thursday, April 7, 2011

AkenbaraKi - 4:31 pm-07-04-1111 - Questions:

AkenbaraKi (4:17 pm 07-04-1111)

AkenbaraKi Q: . Thu nhập bình quân của người Việt Nam, tính đến cuối năm 2010, đạt khoảng 1.160 USD.

Thangdeu : Ở VN mình, đàn ông sau 50 tuổi, ở nhà làm rẫy nuôi con học đại học. Bên Nhật cỡ tuổi này lương cao Ngất trời, ko biết tiêu sao ^^

Wena : thảo nào bọn Nhật nó trả cho mình 500USD tháng là nó nghĩ cao lắm rồi. Haiz

Otdo : theo thống kê này mới thấy người việt thu nhập thấp quá đi ah

Thangdeu : nghĩ lại mà thấy căm! trả 500$ mà bắt làm như trâu ấy :(

Amaimono : Có 1 câu nói là: 100 người 100 con gà,1 người ăn 99 con, 99 người còn lại ăn 1 con. Trung bình 1nguoi/ 1 con gà. thử hỏi cả 100 người đều no? Tớ muốn hỏi ở Nhật có chênh lệch giàu ngeo quá không?

AkenbaraKi : bọn nhật luôn có ý nghĩ là nếu không có mình người khác sẽ chết

Thangdeu : Nhật ko có chênh lệch giàu nghèo, do đó dù có rất nhiều cty lớn nhưng lại có rất ít tỉ phú

AkenbaraKi : thế mới nói là thu nhập bình quân đầu người chứ, tớ thấy ở nhật cũng có người ăn xin chứ bộ, tuylà không bhiều

Amaimono : Xin hỏi bác Thangdeu là bác đi làm lâu chưa mà được tận 500usd ạ?

No comments:

Post a Comment