Thursday, January 27, 2011

Kimberlydo - 1:29 am-27-01-1111 - Questions:

Kimberlydo (12:43 am 27-01-1111)

Kimberlydo Q: Rừng ơi pls help me câu này ạh! thanks! I understand that if I show to any program under the influence of drugs and/or alcohol, I will be asked to leave and can be unsuccessfully terminated from the Family and Youth Outreach Program.

Kimberlydo : dịch vậy đc hem? :) Tôi hiểu rằng nếu đang tham gia chương trình mà tôi có biểu hiện ảnh hưởng của ma túy và/hoặc rượu, tôi sẽ bị yêu cầu ra về và tôi khó có thể kết thúc thành công được với chương trình Family and Youth Outreach.

Kimberlydo : mọi người ơi pls help...mr G ơi...Ivy ơi...where r u? pls help me đi...hic

Eragon26761 : under the influence: dưới tác động/ảnh hưởng; dù có biểu hiện hay không, nếu bị phát hiện ra bạn vẫn sẽ bị unsuccessfully terminated (đình chỉ) khỏi chuơng trình

Kimberlydo : thanks so much Eragon!!! còn chổ nào nữa để fix hem?

Eragon26761 : còn lại ok hết rồi :D

Kimberlydo : cái khúc sau hơi kỳ kỳ right?^^

Kimberlydo : hai cái chữ ấy đó :) unsucessfully terminated đó^^ bạn dịch làm sao?

Eragon26761 : tôi sẽ bị yêu cầu ra về và đình chỉ khỏi chương trình Family and Youth Outreach rời khỏi

Kimberlydo : ...khó có thể đình chỉ thành công được với chương trình...huh bạn? pls advise tớ đi? thanks^^

No comments:

Post a Comment