Tuesday, January 4, 2011

Fourleafclover - 10:30 pm-04-01-1111 - Questions:

Fourleafclover (10:21 pm 04-01-1111)

Fourleafclover Q: câu này dịch sao mn:in condition,vnese parents tell their children fairy tales and serve moon cakes

Vickybui : Những ông bố bà mẹ sẽ kể cho lũ nhóc nghe chuyện cổ tích và cho chúng ăn bánh trung thu

OpenIDUser3784 : sao lại có "in condition" đứng riêng ở đầu câu nhỉ?

Fourleafclover : tớ cug chẳng hiểu chỗ này nói gì

Vickybui : Bạn ý cắt như thế thì mềnh chịu chả biết cá giề 3784 thân mến ạ

Fourleafclover : đấy là trong nghuyên tác nó viết thế,tớ bít sao dc

OpenIDUser3784 : thì tớ đang thắc mắc thôi. Vì ko hiểu sao tự dưng "in condition" lại đứng riêng đầu câu thế

Footballman : ý là trước cái in con thì còn có giề?

N haiyen : in condition = theo lẽ tự nhiên/ theo lệ = physically fit

Fourleafclover : chả còn cái gì cả.thế thì tớ mí hỏi các bạn dịch hộ tớ

No comments:

Post a Comment